Omotenashi (おもてなし) Toyota Thái Hòa Từ Liêm
CHUẨN MỰC VĂN HÓA PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG
“Lắng nghe – Thấu hiểu – Hành động”
Từ lâu, thế giới biết tới Nhật Bản là một quốc gia có phong cách dịch vụ đỉnh cao, tuyệt vời cùng những truyền thống văn hóa thú vị. Trong đó, không thể không nhắc tới tinh thần hiếu khách Omotenashi – nghệ thuật chăm sóc khách hàng chân thành từ tận trái tim, người phục vụ đặt cả tấm lòng và sự chân thành vào mỗi hành động.
Toyota Thái Hòa Từ Liêm luôn tâm niệm rằng: Chất lượng phục vụ khách hàng theo triết lý Omotenashi sẽ được chúng tôi phục vụ chu đáo ngay từ khoảnh khắc đầu tiên Quý khách hàng quan tâm, tìm hiểu thương hiệu Đại lý cho đến khi quyết định trở thành Khách hàng.
Tại mỗi thời điểm, chúng tôi chú trọng tới từng chi tiết, tỉ mỉ trong từng hành động, thể hiện lòng biết ơn, sự thấu hiểu sâu sắc tới từng nhu cầu dù là nhỏ nhất của Khách hàng, nhằm mang đến trải nghiệm hài lòng nhất tới Khách hàng.
“Mỗi lần gặp gỡ là một nhân duyên tuyệt vời để Toyota Thái Hòa Từ Liêm có thể phục vụ, chăm sóc Khách hàng hài lòng vượt trên mong đợi”
Omotenashi (おもてなし)
NGHỆ THUẬT TRONG KHÔNG GIAN ĐÓN TIẾP
“Sâu sắc – Sáng tạo”
Nghệ thuật cắm hoa Ikebana “Ikeru” (Sống) và “Hana” (Hoa), có ý nghĩa “truyền sinh khí cho hoa, hay còn gọi là “hoa đạo” của Nhật Bản được ứng dụng để tạo nên không gian sang trọng sẵn sàng chào đón những vị khách quý.
Bên cạnh đó, không gian trang trí cây xanh thư thái, cùng những món ăn – đồ uống được trình bày tỉ mỉ tận tâm cũng góp phần mang đến sự thoải mái tối đa cho khách hàng.
Omotenashi (おもてなし)
ĐÓN TIẾP KHÁCH HÀNG THAM QUAN SHOWROOM
Với tâm niệm: “Những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim”, Toyota Thái Hòa Từ Liêm luôn áp dụng văn hóa phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng (Omotenashi) ngay từ lần đầu tiên Quý khách hàng tham quan xe tại Đại lý.
- Đa dạng hóa Menu đồ uống theo mùa.
- Phục vụ bữa trưa miễn phí.
- Tận hưởng trọn vẹn không gian riêng tư tuyệt đối cùng sự phục vụ chu đáo, tận tình của nhân viên.
- Khu vui chơi dành riêng cho những “vị khách nhí”.