Omotenashi (おもてなし) Toyota Thái Hòa Từ Liêm

CHUẨN MỰC VĂN HÓA PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

“Lắng nghe – Thấu hiểu – Hành động”

Từ lâu, thế giới biết tới Nhật Bản là một quốc gia có phong cách dịch vụ đỉnh cao, tuyệt vời cùng những truyền thống văn hóa thú vị. Trong đó, không thể không nhắc tới tinh thần hiếu khách Omotenashi – nghệ thuật chăm sóc khách hàng chân thành từ tận trái tim, người phục vụ đặt cả tấm lòng và sự chân thành vào mỗi hành động.

Toyota Thái Hòa Từ Liêm luôn tâm niệm rằng: Chất lượng phục vụ khách hàng theo triết lý Omotenashi sẽ được chúng tôi phục vụ chu đáo ngay từ khoảnh khắc đầu tiên Quý khách hàng quan tâm, tìm hiểu thương hiệu Đại lý cho đến khi quyết định trở thành Khách hàng.

Tại mỗi thời điểm, chúng tôi chú trọng tới từng chi tiết, tỉ mỉ trong từng hành động, thể hiện lòng biết ơn, sự thấu hiểu sâu sắc tới từng nhu cầu dù là nhỏ nhất của Khách hàng, nhằm mang đến trải nghiệm hài lòng nhất tới Khách hàng.

“Mỗi lần gặp gỡ là một nhân duyên tuyệt vời để Toyota Thái Hòa Từ Liêm có thể phục vụ, chăm sóc Khách hàng hài lòng vượt trên mong đợi”

Omotenashi (おもてなし)

NGHỆ THUẬT TRONG KHÔNG GIAN ĐÓN TIẾP

“Sâu sắc – Sáng tạo”

Nghệ thuật cắm hoa Ikebana “Ikeru” (Sống) và “Hana” (Hoa), có ý nghĩa “truyền sinh khí cho hoa, hay còn gọi là “hoa đạo” của Nhật Bản được ứng dụng để tạo nên không gian sang trọng sẵn sàng chào đón những vị khách quý.

Bên cạnh đó, không gian trang trí cây xanh thư thái, cùng những món ăn – đồ uống được trình bày tỉ mỉ tận tâm cũng góp phần mang đến sự thoải mái tối đa cho khách hàng. 

Omotenashi (おもてなし)
ĐÓN TIẾP KHÁCH HÀNG THAM QUAN SHOWROOM

Với tâm niệm: “Những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim”, Toyota Thái Hòa Từ Liêm luôn áp dụng văn hóa phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng (Omotenashi) ngay từ lần đầu tiên Quý khách hàng tham quan xe tại Đại lý.

Để đề cao tinh thần Omotenashi, Toyota Thái Hoà Từ Liêm luôn chú trọng đào tạo cho nhân viên các tính năng sản phẩm (Toyota Team) cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp với mong muốn làm hài lòng tối đa nhất tất cả khách hàng khi đến tìm hiểu và sử dụng dịch vụ tại Thái Hoà Từ Liêm.
 
Để mỗi trải nghiệm dịch vụ của khách hàng tại Toyota Thái Hòa Từ Liêm đều là trải nghiệm thú vị, vui vẻ. Quý khách đến mua xe, giao xe hay bảo dưỡng, sửa chữa sẽ được Toyota thái Hòa Từ Liêm phục vụ ngay những món ngon hấp dẫn miễn phí.
 
  • Đa dạng hóa Menu đồ uống theo mùa.
  • Phục vụ bữa trưa miễn phí.
  • Tận hưởng trọn vẹn không gian riêng tư tuyệt đối cùng sự phục vụ chu đáo, tận tình của nhân viên.
  • Khu vui chơi dành riêng cho những “vị khách nhí”.
Chu đáo - Chuyên nghiệp
Omotenashi (おもてなし)

ĐÓN TIẾP KHÁCH HÀNG LÀM DỊCH VỤ

Toyota Thái Hòa Từ Liêm thấu hiểu, mỗi chiếc xe đều là một người bạn tri kỷ, người đồng hành cùng Quý khách trên mọi nẻo đường. Do vậy, đối với chúng tôi, việc chăm sóc một chiếc xe có ý nghĩa giống như chăm sóc người thân quay trở về nhà sau mỗi hành trình dài!
 
Mỗi khách hàng đến Toyota là điều trân quý, chăm sóc xe Toyota không chỉ là bảo dưỡng thông thường, mà đó là cả tinh thần phục vụ khách hàng như người nhà, chuyên nghiệp, chân thành. Từ những dịch vụ như: Bảo dưỡng, chăm sóc làm đẹp xe, vệ sinh điều hòa, vệ sinh động cơ, vệ sinh nội thất… cho tới việc sửa chữa phục hồi vết móp, sơn sửa vết xước trên thân xe đều được chăm sóc tỉ mỉ, cẩn thận bởi những kỹ thuật viên lành nghề theo tiêu chuẩn Toyota Việt Nam, cùng với đó là sự chuẩn bị kĩ càng, tuyển chọn phụ tùng chính hãng, phù hợp cho chiếc xe, nhằm đem lại cho chiếc xe chất lượng tốt nhất khi vận hành!
 Phục vụ khách hàng bằng cả trái tim và sự chuyên nghiệp chính là niềm tự hào
của Toyota Thái Hòa Từ Liêm!

Tinh thần Omotenashi
tại Toyota Thái Hòa Từ Liêm